FlipTop - Dello vs Loonie



the winning lines for me:
round 1
DELLO:
-isang taon at pitong buwan kitang hinamon, isang taon at 7 buwan kang naging bakla.
-2-0 ka sa fliptop walang talo, kasi wala kapang nakalabang malakas
-manalo matalo mahal ako ng tao,ayaw nila sayo bakit supaldo ka daw.
LOONIE:
-sinong maka dello ung talagang todo pumusta,ngayon alam ko na kung ilan ang bobong pumunta
-bawasan natin ang nguso mo donate mo kay ngongi

round 2
DELLO:
-ung nguso ko humahalik sa babae kissables,samantalang ung nguso mo,humahalik sa lalake,kiss sa balls
-hari ng rebuttals, hari ng recycle
-d ko nga alam ang spelling ng rebuttals pro alam ko ang formula
-ito ang battle na pinangarap ko pero hndi ito ang loonieng hnahanap ko
LOONIE
-nung nwala ako sa fliptop mraming naghanap,pag nwala kana sa fliptop happy-happy na lahat
-future mo flat chested walang hnaharap
-pasalamat ka pinatulan kita kahit busy ako masyado
-kailangan ka ng fliptop pra may salaan ng bobo
-lahat ng maka dello prang ipin mo,konti lng ang tunay


3RD ROUND
DELLO:
-pabalik ka pa lang sa fliptop pra gumawa ng panagalan,samantalang ako paalis na ko
-sana nilaban mo ko sa sisig buti pa ang sisig may utak
LOONIE:
-pag nagbalat yang labi mo pwede yang pambalot ng lumpia
-kapag nagutom ka kagat labi ka lang busog kana
-sa lahat ng likha ng maykapal ikaw lang ang pagkakamali nya, nung ginwa ka nya malamang nagmamadali sya

IN MY OPINION:
round 1-dello
round 2 -dello
round 3-loonie


my husband and I are a big fan of fliptop, he's been checking it on you tube like everyday to see if there's a new fliptop battle uploaded, and this battle is one he's excited about, i like dello (click here to see my up close and personal encounter with dello) and he likes loonie. all I hear was loonie shouting even for the simplest attack, that added some intensity to it. I like loonie's stage presence,and what i don't dig about him, though i know we shouldn't take anything personal here cause it's the way it is, is that how he tell how important he was, find it so rude and arrogant.
and dello, is really a freestyler, and very versatile.







Comments

  1. yez i love dello He is super hamble even in this kind of battle he is not that fast to talk but atleast still he is respecting his opponent ...not like the others!!!!he have his own best go
    go
    dello

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi thanks for stopping by,and yes he is so humble,we saw in person,so simple.

      Delete

Post a Comment

Popular Posts